27 Tháng Chín, 2021

Blog chia sẻ kiến thức

Vì một tương lai thông thái hơn

Quy trình chuẩn của dịch vụ SEO web tổng thể chất lượng

Khi nói về tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị trực tuyến, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu chúng ta là SEO. Điều này là do sự xuất hiện của SEO trên hàng triệu trang trực tuyến, họ luôn nói về các mẹo và thủ thuật SEO. Nhưng có rất ít bài báo, blog hoặc trang đề cập đến quá trình Dịch vụ SEO Web tổng thể chất lượng. Đó là lý do tại sao hầu hết những người tự học đều biết về SEO và các thủ thuật SEO, nhưng họ lại không biết về quy trình của một dịch vụ SEO tổng thể chất lượng cho một trang web. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một quy trình SEO web tổng thể chất lượng hoàn chỉnh, hãy đọc bài viết để biết thêm chi tiết.

quy-trinh-cua-dich-vu-seo-tong-the-chat-luong
Quy trình của dịch vụ SEO web tổng thể chất lượng

Toàn bộ quy trình của dịch vụ SEO web tổng thể chất lượng

Ở đây chúng ta sẽ thảo luận về quá trình hoàn chỉnh của SEO. Chúng tôi sẽ cho bạn biết điều đầu tiên bạn phải làm trong khi bắt đầu quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì. Nếu bạn làm theo các bước sau, bạn sẽ thấy rất dễ dàng thực hiện SEO cho bất kỳ trang web nào. Sẽ có thay đổi tuỳ vào chiến dịch SEO của bạn, nhưng những điều cơ bản vẫn luôn giống nhau. Vì vậy, bạn có thể làm theo các bước sau mà không phải lo lắng gì.

1. Lập kế hoạch

Điều đầu tiên bạn phải làm trong quy trình SEO tổng thể là lập kế hoạch. Không chỉ SEO, mà bất cứ việc gì bạn phải làm trong đời, bạn đều phải có một kế hoạch để chuẩn bị cho nó. Nếu không có kế hoạch, bạn không thể tiến lên phía trước. Vì vậy, ở đây chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với việc lập kế hoạch, bạn nên lập một kế hoạch đề cập đến những gì bạn cần đạt được, loại SEO bạn muốn và tất cả những điều bạn sẽ làm hoặc muốn làm trong kế hoạch SEO của mình.

lap-ke-hoach-seo
Điều đầu tiên bạn phải làm trong quy trình SEO tổng thể là lập kế hoạch

2. Kiểm toán

Bước tiếp theo là kiểm toán. Một số blog lớn về tiếp thị kỹ thuật số sẽ cho bạn biết rằng kiểm toán là điều đầu tiên bạn cần làm trong một chiến dịch SEO. Bởi vì một số nhà tiếp thị chọn kiểm tra trang web hoặc nền tảng, sau đó họ lập kế hoạch theo các báo cáo có được sau khi kiểm toán. Vì vậy, nó phụ thuộc vào những gì có vẻ tốt với bạn.

3. Phân tích

Kiểm tra SEO sẽ tạo ra các kết quả và báo cáo với rất nhiều thông tin chi tiết, số liệu, dữ liệu để bạn có thể phân tích. Quá trình phân tích cần được thực hiện nghiêm túc. Bạn nên thuê người có kinh nghiệm trong việc phân tích các báo cáo kiểm toán vì những phân tích này sẽ cho bạn biết phải làm gì tiếp theo, từ mục tiêu đến nhiệm vụ của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên làm điều đó trong sự giám sát hoặc dưới sự hướng dẫn của một số chuyên gia.

phan-tich-chien-luoc-seo
Thông tin có được từ phân tích sẽ cho bạn biết phải làm gì tiếp theo, từ mục tiêu đến nhiệm vụ

4. Đặt mục tiêu

Bây giờ bạn đã thực hiện quy trình SEO tổng thể với kiểm toán, lập kế hoạch và phân tích. Bây giờ là lúc đặt mục tiêu cho dịch vụ SEO tổng thể của bạn. Một số chiến dịch SEO chỉ được nhắm mục tiêu cho lưu lượng truy cập, trong khi một số khác đặt mục tiêu cho việc dẫn đầu. Có các mục tiêu khác nhau cho các trang web khác nhau và bạn phải đặt mục tiêu trước khi bạn bắt đầu toàn bộ quá trình SEO.

Nếu bạn là một trang web cung cấp nội dung liên quan đến tin tức, thì có thể bạn đang tìm kiếm người đăng ký thông qua chiến dịch SEO hoặc bạn đang tìm kiếm lưu lượng truy cập. Mặt khác, nếu bạn là một trang web thương mại điện tử, thì bạn sẽ tìm kiếm thêm doanh số bán hàng thông qua chiến dịch quảng cáo hoặc chiến dịch SEO của mình.

5. Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa là một phần quan trọng của toàn bộ quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bạn không bao giờ có thể bỏ qua điều này bởi vì nếu không có từ khóa thích hợp, bạn không thể nhắm mục tiêu đến đối tượng và bạn không thể đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, điều rất quan trọng là phải có được các từ khóa được nghiên cứu bởi một nhóm chuyên gia hoặc ít nhất là một nhà phân tích SEO chuyên nghiệp. Bởi vì từ khóa phù hợp sẽ mang lại đúng đối tượng, và nếu từ khóa của bạn không phù hợp với bạn, thì bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập ít hơn hoặc bất thường.

6. Kỹ thuật SEO

Bước đầu tiên trong SEO và quy trình của nó là SEO kỹ thuật. SEO kỹ thuật bao gồm rất nhiều thứ. Từ mô tả meta, tối ưu hóa URL, sơ đồ trang web và các nội dung gửi nó, v.v. tất cả những thứ này đều là một phần của SEO kỹ thuật. Kỹ thuật SEO là việc cần phải làm trong quá trình làm SEO.

7. Tối ưu hóa nội dung

Tối ưu hóa nội dung của bạn rất quan trọng vì ‘nội dung là vua’ và việc tối ưu hóa là điều quan trọng. Bạn phải tối ưu hóa nội dung của mình trước khi xuất bản nó trên bất kỳ nền tảng nào của doanh nghiệp. Không cần biết đó là mạng xã hội hay trang web của bạn, bạn phải tối ưu hóa nó với các từ khóa thích hợp.

8. Mục tiêu đạt được

Khi bạn bắt đầu xuất bản các trang và nội dung của mình, bạn sẽ bắt đầu nhận được kết quả từ nó. Bạn có thể sẽ thấy rằng bạn đang đạt được mục tiêu một cách dễ dàng, nhưng sẽ có rất nhiều vấn đề trong quá trình này. Vì vậy, bạn có thể cần một nhóm chuyên gia hoặc trợ giúp từ một chuyên gia để đạt được kết quả, GOBRANDING – một công ty có năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, đặc biệt là dịch vụ SEO đến từ Nhật Bản sẽ có thể giúp bạn giải quyết nỗi lo về SEO.

Kết luận

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không dễ dàng, nhưng nó có thể trở nên dễ dàng nếu bạn tuân theo quy trình thực tế và thực hiện mọi thứ sau khi lập kế hoạch phù hợp. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã cho bạn biết rằng lập kế hoạch trong quá trình thực tế đã đề cập ở trên. Bạn có thể làm theo tất cả các bước này và bắt đầu làm việc với SEO trang web của mình.

Điều quan trọng mà bạn phải ghi nhớ là trải nghiệm người dùng rất quan trọng. Ngoài ra bạn cần biết rằng SEO cần có thời gian. Vì vậy, bạn nên kiên nhẫn trong khi lựa chọn dịch vụ SEO web tổng thể chất lượng, vì việc này có thể mất thời gian để hiển thị kết quả cho chiến dịch SEO của bạn. Để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích, các bạn có thể truy cập tại https://gobranding.com.vn/