25 Tháng Mười Một, 2020

Blog chia sẻ kiến thức

Vì một tương lai thông thái hơn

affiliate-marketing

5 lợi ích hàng đầu chỉ có ở Affiliate Marketing

Nếu bạn đã tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử khoảng một thời gian. Chắc chắn bạn đã quen thuộc với thuật ngữ “Affiliate Marketing”. Nhưng nhiều người vẫn mơ hồ về khái niệm của nó hoặc quá trình hoạt động như thế nào. Nói đơn giản, Affiliate Marketing là một mô hình tiếp thị dựa trên hiệu suất làm việc. Nó nhằm thưởng cho các đối tác liên kết vì đã thúc đẩy một hành động mong muốn. Những hành động đó gồm có lượt truy cập trang web và hoàn thành biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Hay là doanh số đã được chuyển đổi. Hình thức tiếp thị này sẽ là một cách vô cùng có lợi, ít rủi ro để quảng bá sản phẩm của bạn.

affiliate-marketing-1
Những lợi ích của Affiliate Marketing là gì

Để đó giúp bạn hiểu những lợi ích thực sự của tiếp thị liên kết mang đến cho chúng ta. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ 5 lợi ích hàng đầu của tiếp thị liên kết:

1. Affiliate Marketing dựa trên hiệu suất

Bởi vì các chi nhánh chỉ được trả hoa hồng khi mà hành động mong muốn đã được diễn ra. Để họ có nhiều động lực hơn cho việc thúc đẩy chuyển đổi mà bạn đang tìm kiếm.

Ưu điểm chính cho việc có một chương trình liên kết là hoàn toàn dựa trên hiệu suất. Điều này sẽ làm giảm thiểu bất kỳ nỗ lực nào nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập ít. Hay không có giá trị cho công ty đồng thời đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả.

affiliate-marketing-2
Affiliate Marketing dựa trên hiệu suất

2. Tiếp thị liên kết giúp mở rộng đối tượng

Các chi nhánh có thể được tìm thấy ở bất kỳ thị trường và chủng loại sản phẩm hiện nay. Cho dù bạn đang mong muốn thâm nhập vào ngành bán lẻ. Hay là tìm kiếm thứ gì đó thích hợp hơn như đồ chơi cổ điển được làm bằng thủ công. Dĩ nhiên sẽ luôn có các trang web phù hợp dành cho bạn. Tuyệt vời là nhiều chi nhánh trong số đó đã có khách truy cập từ lâu đời. Những mối quan hệ đối tác đó đem đến cơ hội mở rộng sang các thị trường mới. Dĩ nhiên, bạn không có điều kiện để khám phá hoặc tiếp tục bão hòa các thị trường mục tiêu của mình. Ngoài ra, mang lại cho thương hiệu của bạn sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ hơn. Hãy coi các đối tác như là một phần mở rộng của nhóm tiếp thị hay bán hàng hiện tại.

affiliate-marketing-3
Tiếp thị liên kết giúp mở rộng đối tượng

3. Các chi nhánh có thể nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp

Các đối tác này sẽ ủng hộ sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Cũng như sẽ củng cố thêm niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

Bằng cách hợp tác cùng các blogger đáng tin cậy và các trang web uy tín. Dĩ nhiên, bạn có thể nâng cao danh tiếng thương hiệu và sản phẩm của mình. Trong giai đoạn nghiên cứu mua hàng, người tiêu dùng thường có khả năng tin tưởng ý kiến ​​của bên thứ 3 hơn. Đó là về nội dung được sản xuất trực tiếp từ trang web bán các sản phẩm này. Người tiêu dùng có một mức độ tin tưởng nhất định vào các trang web mà họ thường xuyên theo dõi.

affiliate-marketing-4
Các chi nhánh có thể nâng cao danh tiếng của doanh nghiệp

4. Hiệu quả về chi phí

Vì nhiều lý do được liệt kê ở trên, Affiliate Marketing cực kỳ hiệu quả về chi phí. Nếu bạn chỉ trả tiền hoa hồng khi chuyển đổi được các mong muốn xảy ra. Tức là bạn sẽ không vứt tiền quảng cáo vào những vị trí không có giá trị. Hơn nữa, tuyển dụng tại các chi nhánh ở mỗi thị trường mới là một điều dễ dàng. Để phân nhánh vào thị trường đó mà không phải tốn kém chi phí tạo toàn bộ chiến dịch tiếp thị. Hay là giảm thiểu nhu cầu đổ tiền vào một thị trường chưa được kiểm chứng để thử nghiệm.

affiliate-marketing-5
Hiệu quả về chi phí được mang lại từ affiliate marketing

5. Các chi nhánh có thể nhanh chóng mở rộng lưu lượng truy cập cho doanh nghiệp

Càng nhiều trang web liên kết đến các trang của doanh nghiệp của bạn. Lúc này, bạn càng có nhiều cơ hội để chuyển đổi những người dùng đó thành khách hàng trả phí.

Cùng với các nỗ lực tiếp thị khác thì việc tuyển dụng các chi nhánh sẽ cho phép bạn mở rộng lưu lượng truy cập nhanh hơn. Ngoài ra, mặc dù các liên kết liên kết sẽ không có tác động trực tiếp đến việc xếp hạng công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, nó sẽ có ‘hiệu ứng hào quang’ về việc nhiều người tìm kiếm sản phẩm của doanh nghiệp hơn. Cũng như là điều hướng đến các trang của bạn – điều đó rất tốt cho thứ hạng trang. Ngoài mức lưu lượng truy cập giới thiệu sẽ cao hơn. Hầu như bạn luôn có thể mong đợi sự gia tăng của lưu lượng truy cập trực tiếp và không phải trả tiền.

affiliate-marketing-6
Các chi nhánh có thể nhanh chóng mở rộng lưu lượng truy cập cho doanh nghiệp

Kết luận

Affiliate Marketing sẽ là một khoản đầu tư cực kỳ hiệu quả và ít rủi ro. Nhằm để giúp mở rộng nỗ lực tiếp thị của một doanh nghiệp nhỏ. Vì những lý do được liệt kê trên, tiếp thị liên kết hầu như luôn đáng để chúng ta đầu tư. Cũng như có thể đưa cửa hàng trực tuyến bạn lên một tầm cao mới.

Bạn đã sử dụng tiếp thị liên kết? Nó đang tiến triển thế nào? Vui lòng liên hệ với gobranding nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Global Online Branding

Tầng 6 – 7 – 8 tòa nhà GOBRANDING, 235 Lý Thường Kiệt, P. 6, Q. Tân Bình, Tp.HCM

Tầng 7 tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Shibuya 2-11-12, Shibuya-ku, Tokyo 150-0002, Japan.

Hotline Kinh doanh: 0919 95 73 79

Hotline CSKH: 08 9990 9139 x 199

Contact@gobranding.com.vn