Mũ bao hiểm nửa đầu in logo

Mũ bảo hiểm nửa đầu là vật dụng vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể bắt gặp mũ bảo hiểm nửa đầu ở mọi ngóc ngách, mọi con hẻm Việt. Chắc bạn cũng không quá ngạc nhiên vì điều này đâu đúng chứ? Và nếu bạn để ý kỹ hơn một chút thì hơn 80% số lượng mũ bảo hiểm đang được sử dụng có in hình ảnh logo của một thương hiệu phía bên trên. Đây được xem là một cách làm marketing thông minh của doanh nghiệp. Bạn có biết vì sao không? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé!

Marketing bằng mũ bảo hiểm hiệu quả như thế nào

Việt Nam là quốc gia hiện đang có lượng xe máy trong lưu thông cao thứ 4 trên thế giới. Hằng ngày có hơn 36 triệu chiếc xe máy tham gia lưu thông trên đường, con số này dự đoán sẽ tăng lên trong 2 năm sắp tới. Và trung bình một người đi xe máy sở hữu ít nhất 2 chiếc nón bảo hiểm. Có ít nhất logo của một thương hiệu bất kỳ xuất hiện trên những chiếc nón này. Đó là những con số mà chúng tôi nghỉ doanh nghiệp sẽ quan tâm đến khi tiến hành thiết kế những chiến lược marketing tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng cách này.

Như vậy nếu doanh nghiệp đang muốn đưa hình ảnh thương hiệu của công ty đến rộng rãi khách hàng hơn, hay muốn nhắc nhở người tiêu dùng về sự tồn tại của thương hiệu thì dùng mũ bảo hiểm nửa đầu được xem là cách làm hiệu quả nhất. Vì sao chúng tôi lại nói chắc chắn như vậy?

Mũ bảo hiểm nửa đầu
Cách markting thông minh của mọi doanh nghiệp

Thứ nhất : Tần suất xuất hiện

Người đi xe gắn máy rất ngại khi đụng mặt những đồng chí cảnh sát giao thông, vì thế họ có thể quên mọi thứ nhưng với nón bảo hiểm thì không. Do đó bạn không cần phải lo rằng người dùng sẽ không sử dụng món quà tặng này. Trái lại họ sẽ sử dụng trong sự vui vẻ và sẵn sàng đưa thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi.

Đường phố là không gian chứa rất nhiều nhóm đối tượng người dùng khác nhau trong đó chứa cả: khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp muốn tiếp cận. Một ngày ước tính trung bình một người sẽ đi ra ngoài ít nhất 3 lần và bạn có thể ước tính với hơn 90 triệu dân của Việt Nam thì tần suất mà thương hiệu của bạn xuất hiện ở nơi công cộng là nhiều đến mức nào. 

Thương hiệu bạn xuất hiện một lần có thể người tiêu dùng không kịp nhớ. Nhưng hai lần, ba lần và nhiều lần thì lúc này hình ảnh thương hiệu sẽ đi vào đầu khách hàng một cách tự nhiên nhất và khả năng cao sẽ trở thành top of mind của người tiêu dùng.

Thứ hai: Độ bền cao

Mặc dù để sản xuất một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng phải mất một khoản chi khí tương đối cao. Tuy nhiên đổi lại độ bền mà nó mang lại là rất dài. Một chiếc nón bảo hiểm trung bình bạn có thể sử dụng từ 2 đến 3 năm. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu của bạn có khả năng đồng hành với người tiêu dùng trong khoản thời gian rất dài. Số người mà doanh nghiệp tiếp cận được nhiều hơn. Nếu tính toán một cách chi tiết thì chi phí tiếp cận một khách hàng mục tiêu của việc dùng mũ bảo hiểm nửa đầu là vô cùng nhỏ.

Mũ bao hiểm nửa đầu in logo
Mũ bao hiểm nửa đầu in logo

 

Thứ ba: Không gian đủ lớn để quảng cáo

Phần không gian phía trên chiếc mũ bảo hiểm là rất lớn. Những thông điệp có dài hay ấn tượng đến mức nào bạn cũng có thể truyền tải qua đây. Ngoài ra, chất liệu để sản xuất ra được mũ bảo hiểm nửa đầu vô cùng tốt. Điều này góp phần làm cho những thông điệp này được truyền tải một cách hiệu quả nhất.

 

LIÊN HỆ QUÀ TẶNG BPRO

Website: quatangbpro.com

Địa chỉ: Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0935 72 96 86 hoặc 0901 29 55 68

Email: lienhe@quatangbpro.com