Cuối năm là khoảng thời gian được đánh giá là vất vả nhất đối với giới văn phòng. Khi mà khối lượng công việc rất nhiều và luôn trong tình trạng nóng cần được xử lý ngay. Bên cạnh đó việc chuẩn bị cho những chương trình tất niên tri ân nhân viên, chương trình khuyến mãi hay những buổi gặp gỡ cuối năm cũng cần phải gấp rút. Một khối lượng công việc quá lớn đôi khi bạn sẽ bị bỏ sót một số công việc cần chuẩn bị như chuẩn bị quà tặng tri ân khách hàng, quà tặng cho nhân viên,… Do đó để có thể chuẩn bị tốt cho một buổi lễ tất niên, buổi lễ hãy cùng kiểm tra lại xem bạn có bỏ qua phần nào trong khâu chuẩn bị cho một hội nghị tri ân khách hàng không nhé!

Tự làm hay thuê ngoài?

Thông thường đối với những công ty lớn có số lượng nhân viên đông, hay những công ty mà phòng marketing phải chạy quá nhiều dự án trong dịp cuối năm thì thường sẽ thuê dịch vụ tổ chức event bên ngoài. Việc thuê bên ngoài sẽ giúp cho nguồn lực nhân viên của công ty được bảo đảm phục vụ cho những công việc khác. Công ty chỉ cần lên ý tưởng và gửi bản hướng dẫn đến những agency event bên ngoài để họ thực hiện nốt lượng công việc còn lại. Tuy nhiên dịch vụ thuê ngoài sẽ kéo dãn ngân sách phải chi ra rất nhiều. Và đôi khi sự bất đồng trong khâu triển khai ý tưởng sẽ tạo nên những mâu thuẫn không cần thiết trong khoảng thời gian này.

Đối với những công ty có quy mô nhỏ thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị chương trình từ trước để tránh bị ùn ứ lượng công việc. Vì với số lượng nhân viên ít nên nếu thuê dịch vụ bên ngoài sẽ rất tốt kém. 

Bộ quà tặng phù hợp với những khách hàng vip
Bộ quà tặng phù hợp với những khách hàng vip

Cần chuẩn bị gì cho một chương trình cuối năm?

Kịch bản chương trình

Tất cả mọi việc đều cần được lên kế hoạch trước khi thực hiện. Thông thường đối với những chương trình tri ân khách hàng lớn thì bạn cần phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng trong khâu kịch bản. 

Những sai lầm cần tránh trong khâu viết kịch bản chương trình:

Rất nhiều quan điểm sai lầm đến từ những người viết kịch bản rằng phần quan trọng nhất trong chương trình là phần chiêu đãi tiệc phía sau và phần phát quà tặng tri ân khách hàng. Nhưng đó là suy nghĩ của người tham dự còn việc của người viết kịch bản làm phải làm sao để chương trình đủ sức thu hút ở cả phần trình diễn phía trước.

Quà tặng tri ân khách hàng cao cấp

Cách để làm một chương trình hấp dẫn

Điều này cần rất nhiều đến sự tinh tế của người lên ý tưởng. Bạn cần phải đầu tư cho phần này thật sự xứng đáng. Hãy chi trả đủ để có thể dàn dựng và mời được những ca sĩ có sức hút đủ để người tham dự nhắc đến sau khi rời buổi tiệc thay vì là một cái bụng no

Phần trò chơi là phần rất quan trọng, giúp tạo cho người tham dự sự phấn khởi, hào hứng trong show. Để làm được điều này hay chuẩn bị những món quà tặng tri ân khách hàng thật sự có giá trị. Một gợi ý cho bạn là sắp đến dịp cuối năm rồi nên hãy sử dụng những món quà tặng tết cho doanh nghiệp để tạo ra được sự hồi đáp nhiệt tình hơn từ phía người tham gia. 

Quà tặng kỹ niệm chương pha lê
Quà tặng tri ân khách hàng

Địa điểm tổ chức

Tùy vào số lượng khách tham dự là nhiều hay ít nhà chọn một địa điểm phù hợp. Nếu công ty bạn có dưới 50 nhân viên thì hay xem xét đến việc tổ chức tại công ty sẽ ấm cúng và không khí sẽ dễ đẩy lên cao trào hơn. Còn đối với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn thì tốt hơn hết là nên chọn những địa điểm rộng rãi một chút đảm bảo được sự thoải mái nhất.

Chọn quà tặng tri ân khách hàng phù hợp

Nghe chọn quà tặng thì tưởng chừng là một công đoạn đơn giản đúng không? Nhưng khi bắt đầu thực hiện thì mọi chuyện sẽ khác đi rất nhiều đấy. Việc có quá nhiều đối tượng khác nhau đến tham dự, mỗi đối tượng phải được doanh nghiệp chăm sóc theo một hình thức khác nhau do đó việc lựa chọn quà tặng cũng sẽ phải khác nhau.

Những đối tượng bạn cần ưu tiên theo dõi trong những buổi tổ chức hội nghị 

Quà tặng đối tác : Đối tác là những mối quan hệ làm ăn trong kinh doanh và trong mỗi sự kiện trọng đại, lễ tết hay sinh nhật thì những doanh nghiệp không thể bỏ qua việc tặng quà cho đối tác, và chắc hẳn doanh nghiệp của bạn cũng đang cần kiếm tìm những quà tặng doanh nghiệp cho đối tác buôn bán để vừa thể hiện được tấm lòng cũng như vẫn duy trì được đẳng cấp của công ty. Quà tặng cho đối tác phải thể hiện được sự tôn trọng, lịch sự và nâng tầm nhãn hàng của bạn.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp : các món quà tặng có trị giá cả về vật chất lẫn tinh thần. Được in hoặc khắc laser tinh tế các đường nét, chữ, hình ảnh… thể hiện sự đẳng cấp, lịch sự và sang trọng.

Quà tặng doanh nghiệp độc đáo : Là các sản phẩm quà tặng mang tính biệt lập, độc quyền, đắt tiền và hợp phong thủy, vận may của người được nhận.

Bên trên là những checklists cơ bản mà bạn cần lưu ý để có thể tổ chức được một buổi tiệc tất niên thành công cho công ty nhé! Nếu cần tư vấn bất cứ vấn đề gì hãy cứ liên hệ trực tiếp với TonkinArt theo địa chỉ bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối nhất nhé!

LIÊN HỆ VỚI TONKIN ART

Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 17:30

Địa chỉ: KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Sđt:  +84 84 868 1080

Xưởng SX:  Thôn Vệ Linh, Xã Phù Linh, Sóc Sơn, Hà Nội

Mail:  info@tonkinart.vn